Chi tiết bài viết

AGRE vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu sao vàng đất việt

17/05/2019

Chương trình Tôn vinh Doanh nghiệp Việt & Khảo sát Truyền thông nhằm hỗ trợ, nâng cao tính cạnh tranh, đồng thời ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt lên tầm cao mới bằng sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Song song đó, biểu dương, ghi nhận công sức của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp với tài năng, bản lĩnh, sáng tạo, tâm huyết với sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập sâu rộng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của cộng đồng, đất nước.

 

 

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ngày 04/10/2016 vừa qua, Trung tâm chống hàng giả phối hợp với Liên hiệp Khoa học và Phát triển doanh nghiệp Việt Nam đã tổ chức chương trình Tôn vinh Doanh nghiệp Việt & Khảo sát Truyền thông, tại Nhà hát Bến Thành và được truyền trực tiếp trên kênh HTV1. Đến tham dự có đại diện Văn Phòng Chính Phủ, Văn Phòng Quốc Hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Cục Quản lý Thị trường, Cục Sở hữu trí tuệ, Uỷ ban Thi Đua Khen Thưởng TP Hồ Chí Minh và khoảng hơn 200 doanh nghiệp trên cả nước tham dự. Trong đó Công Ty TNHH Công Nghệ Agre là doanh nghiệp đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu sao vàng Đất Việt với các dòng sản phẩm máy lọc nước và máy ozone do agre sản xuất

Mở đầu buổi lễ, PGS – TS Nguyễn Văn Cường phát biểu: “ Đây là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần động viên, thúc đẩy các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà sản xuất kinh doanh ở trong nước nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản trị, sản xuất kinh doanh tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt mang thương hiệu Việt đến mọi miền trong nước và quốc tế …”.

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Cường phát biểu tại buổi lễ

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Cường phát biểu tại buổi lễ

 

Đại diện công ty Agre Ông Nguyễn Văn Công lên nhận giải thưởng.

 

 

 

Ông Nguyễn Văn Công lên nhận giải thưởng

 

 

Ban lãnh đạo Agre chụp hình lưu niệm:

 

 

Thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp luôn nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, góp phần phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Chương trình được triển khai với quy mô toàn quốc, thực hiện với hình thức khảo sát, đánh giá và xét chọn trên cơ sở các hồ sơ doanh nghiệp gửi về tham dự chương trình kết hợp với các phương pháp đánh giá khoa học, khách quan dựa trên những tiêu chí như doanh số, thị phần, mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, sản phẩm đối với người tiêu dùng, cùng với một số tiêu chí khác như chấp hành pháp luật trong kinh doanh, hoàn thành nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ đối với người lao động./.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: